GIẢI PHÁP PHỤC HỒI VÀ TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG GAN – THẬN

Gan và thận vốn đã được biết đến là hai cơ quan rất quan trọng đối với cơ thể con người cũng như vật nuôi. Nếu không biết bảo vệ khiến chức năng gan thận bị suy giảm thì sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng tới cuộc sống vật nuôi cũng như chất lượng chăn nuôi bị suy giảm.
Gan đảm trách nhiều chức năng trong cơ thể như tổng hợp protein huyết tương, chuyển hóa các chất dinh dưỡng được hấp thu từ ruột, sản sinh ra các enzyme để điều hòa các hoạt động sinh lý và loại thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Nhiều phản ứng sinh hóa quan trọng được thực hiện tại gan nhằm điều hòa hoạt động trao đổi chất của cơ thể, giúp vật nuôi sinh trưởng và phát triển một cách bình thường. Tuy gan có khả năng tái tạo nhưng vẫn cần được bảo vệ và cải thiện hàng ngày.
Thận có chức năng chính là lọc máu và đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể, vô cùng quan trọng trong việc duy trì sự sống của vật nuôi. Khi thận bị suy yếu, các chất độc sẽ đọng lại bên trong cơ thể gây tắc nghẽn, làm tổn thương thận và gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng.

Chính vì vậy, bảo vệ gan-thận khỏe mạnh, giúp gan – thận hoạt động tốt để vật nuôi có thể phát triển khỏe mạnh, bình thường, tăng trưởng tốt chính là vấn đề đang được rất nhiều nhà chăn nuôi quan tâm và tìm hiểu.
Thuốc giải độc gan cho gà có tác dụng gì và cách sử dụng như thế nào?
Thuốc giải độc gan cho gà có tác dụng giúp làm sạch gan, lọc và điều chỉnh chức năng gan của gà. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng thịt và trứng của gà.Các thành phần trong thuốc giải độc gan có khả năng khử độc mạnh mẽ và hỗ trợ quá trình phục hồi gan bị tổn thương.
Thuốc giải độc gan cho gà được sử dụng trong trường hợp nào?
Thuốc giải độc gan cho gà thường được sử dụng trong các trường hợp sau đây:

  1. Gà bị nhiễm độc do uống nước hoặc thức ăn ô nhiễm: Thuốc giải độc gan giúp lọc và loại bỏ các chất độc trong gan gà, giúp gan chức năng hiệu quả hơn để đẩy nhanh quá trình khử độc trong cơ thể.
  2. Gà bị tổn thương gan do sử dụng thuốc kháng sinh hoặc các loại hóa chất khác: Thuốc giải độc gan có thể giúp phục hồi và bảo vệ gan khỏi tác động tiêu cực của các chất cực độc.
  3. Gà bị stress, yếu đuối hoặc suy nhược: Thuốc giải độc gan cung cấp các dưỡng chất quan trọng như vitamin và khoáng chất giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ quá trình phục hồi và làm tăng sức đề kháng cho gà.
  4. Gà bị viêm gan, viêm gan mãn tính hoặc bệnh gan khác: Thuốc giải độc gan có thể hỗ trợ điều trị và giảm triệu chứng của các bệnh sau như viêm gan, viêm gan thận, và các bệnh gan liên quan khác.
    Ngoài ra, việc sử dụng thuốc giải độc gan cho gà nên được thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ thú y để đảm bảo liều lượng và thời gian sử dụng phù hợp.
    CHẾ PHẨM BẢO VỆ VÀ PHỤC HỒI GAN-THẬN

HEPATOL là chế phẩm do Công ty CP Nông nghiệp Xanh HN nghiên cứu và sản xuất thành công, có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ cơ thể vật nuôi phục hồi lại những tổn thương gan – thận khi bị bệnh hoặc sau quá trình điều trị bằng các loại thuốc, giúp nâng sức và đảm bảo sự tăng trưởng bình thường của vật nuôi.
Hai thành phần chính Inositol và Sorbitol từ lâu đã được biết đến với vai trò quan trọng trong sức khỏe gan-thận. Bên cạnh kích thích sự bài tiết của axit mật, chúng phối hợp cùng với Choline và Methione trong sản phẩm làm gia tăng mạnh mẽ khả năng phân giải và loại thải chất độc, dư lượng kháng sinh ra khỏi tế bào gan, hỗ trợ việc tái tạo gan, ngăn ngừa sự tích tụ và loại bỏ chất béo khỏi gan, hạn chế tình trạng gan nhiễm mỡ, tình trạng vỡ gan trên gà đẻ. Đồng thời, Methionine cũng bảo vệ thận, là một chất tạo chelat tự nhiên cho các kim loại nặng, điều chỉnh sự hình thành amoniac, giúp kiểm soát mùi nước tiểu của gia súc. Methionine còn giúp lông, da và móng khỏe mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *