Liên hệ gia công thuốc thú y

Liên hệ gia công thuốc thú y

Các đơn vị cần tìm  một công ty có sản xuất thuốc thú y uy tín, đạt chất lượng xuất khẩu. Với thành phần nguyên liệu và công thức từ Châu Âu qua đó công ty tự tin đưa đến bạn sản phẩm tốt nhất để đưa ra thị trường. Để liên hệ tư vấn sản xuất gọi ngay tới số điện thoại: 0985 101 028.Công ty đạt chuẩn WHO-GMP

 

LIÊN HỆ GIA CÔNG

Tiêu chuẩn GMP là gì? GMP WHO là gì? 

GMP là hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, áp dụng trong nhà máy sản xuất nhằm kiểm soát các yếu tố có thể gây đến quá trình hình thành chất lượng sản phẩm, giúp đảm bảo sản phẩm trong nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn GMP theo quy định. Để trở thành một nhà máy sản xuất chuẩn GMP cần đủ 5 tiêu chí:
1. Tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng nhà xưởng của nhà máy sản xuất thuốc
2. Tiêu chuẩn đối với máy móc, cơ sở vật chất
3. Tiêu chuẩn đối với đội ngũ nhân viên, chuyên gia
4. Tiêu chuẩn đối với môi trường vệ sinh
5. Tiêu chuẩn đối với nguyên liệu

Hình thành chuẩn GMP của Nông Nghiệp Xanh Hà Nội

Công ty cổ phần Nông Nghiệp Xanh Hà Nội từ khi thành lập nhà máy luôn mang theo tôn chỉ để đưa những gì tốt nhất cho các công ty hợp tác sản xuất  thuốc thú y thì việc cần làm đầu tiên là đưa nhà máy đạt chuẩn WHO-GMP. Chính vì vậy với sự nỗ lực hoàn thiện của đội ngũ nhân viên và lãnh đạo thì cuối năm 2019 công ty chính thức trở thành một công ty đạt chuẩn WHO-GMP.

Tại sao nên gia công thuốc thú y tại Công ty cổ phần Nông nghiệp Xanh Hà Nội

Đội ngũ nhân viên

Công ty luôn tự hào là với một ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Công ty được chia làm nhiều phòng ban để đạt độ chuyên môn cao cho từng bộ phận tại công ty, các phòng ban liên kết chặt chẽ với nhau để công việc được hoàn thành nhanh nhất.

Thiết bị máy móc

Với dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài từ đó giúp tối ưu công việc, cũng như đưa ra các sản phẩm tốt nhất và chính xác nhất.

Sản phẩm đem lại giá trị cao

Công ty Nông Nghiệp Xanh luôn lấy chất lượng sản phẩm làm gốc do vậy các công thức bào chế thuốc đều được công ty mua từ những đội ngũ nghiên cứu hàng đầu trên thế giới. Các thành phần nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ châu Âu.

Giá trị cho đối tác gia công

Các công ty gia công thuốc thú y của Nông Nghiệp Xanh luôn được đưa đến những bộ sản phẩm mới, có tính khác biệt để đem gia thị trường, ngoài ra còn nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng tốt tới từ công ty.
Để liên hệ gia công tại công ty liên hệ ngay tới số điện thoại: 0985 101 028. Xin chân thành cảm ơn!