LỜI GIỚI THIỆU

I/ LỜI GIỚI THIỆU

Thế giới đang vận động không ngừng nghỉ, hàng ngày hàng giờ có hàng trăm hàng ngàn phát minh mới được sáng chế ra. Xã hội phát triển, nhận thức của con người ngày càng tăng lên, từ đó kéo theo xu hướng nền kinh tế thế giới cũng tăng lên.

Vấn đề ở đây là: Con người được gì? Và mất gì cùng sự phát triển chung của toàn ngành kinh tế ấy? Có phải chăng, con người cứ bước ra đường là sẽ được hít thở bầu không khí trong lành?Có phải chăng, hàng ngày chúng ta sẽ có đủ lương thực để ăn uống duy trì sự tồn tại?Dường như con người vẫn mơ hồ cho rằng Bầu không khí không cần mua cũng có,không khí nơi ta sinh sống làm việc sạch hay bẩn và lúc nào còn sạch là một vấn đề lớn cần nhiều người chung tay nhận thức và giải quyết nó.

Vấn đề ô nhiễm Biển, ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước ..gần đây càng xuất hiện nhiều hơn những thông tin và đang có chiều hướng xấu đi.

Cứ mỗi thập kỷ, dân số Trái Đất lại tăng thêm 1 tỷ người, năm 2030 người ta dự đoán rằng sẽ có 10-15% số lượng người thiếu lương thực để duy trì cuộc sống.

Vấn đề An toàn an ninh lương thực là cốt lõi, là cấp bách của mỗi quốc gia trên địa cầu này. Con người đã và đang dịch chuyển nhiều sự quan tâm hơn đến Nông nghiệp

Mọi người trên thế giới ngày nay đã dành nhiều sự quan tâm hơn cho vấn đề phát triển kinh tế xã hội bền vững, đó là một xu hướng tốt đẹp, có trách nhiệm nhằm tạo ra những cơ hội mới nâng cao giá trị cuộc sống của con người. Kỷ nguyên 4.0 của cuộc cách mạng mang đến sự thay đổi lớn về Công nghệ, dữ liệu lớn về sinh học và Robot đã dần thay thế sức lao động của con người. Biểu hiện cụ thể ở việc ứng dụng công nghệ sinh học vào Nông nghiệp, ứng dụng công nghệ năng lượng tái tạo, và chưa bao giờ con người trên Trái Đất cảm thấy không còn khoảng cách về mặt địa lý, về không gian như hiện nay.

Theo dòng chảy đó , Việt nam là đất nước dẫn đầu về xu thế hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu. Thể hiện ở việc, có rất nhiều những Hiệp định song phương, đa phương ..mở ra nhiều cơ hội phát triển thị trường, nhưng cũng là thách thức lớn cho nền sản xuất trong nước.

Lợi thế của Việt nam là đất nước có truyền thống về Nông nghiệp từ ngàn đời, lực lượng nhân lực đông đảo và đang ở độ tuổi vàng trong nền sản xuất. Đau đáu, trăn trở trong việc làm sao có thể chung tay góp một phần nào đó công sức của mình để thay đổi diện mạo nền kinh tế, đi sâu hơn vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện bữa ăn hàng ngày của con người, giữ được an toàn lương thực quốc gia là kim chỉ nam cho vấn đề lựa chọn Ngành nghề kinh doanh của chúng tôi tại Việt nam.

Thế kỷ 21 Cuộc sống con người không còn dừng lại ở chuyện ĂN NO – MẶC ẤM, mà dần dần đã chuyển sang ĂN SẠCH – MẶC ĐẸP. Thu nhập trung bình đầu người tăng lên, kéo theo nhu cầu, kéo theo sự lựa chọn việc mặc gì? Ăn gì để đảm bảo sức khỏe cho gia đình?  Sứ mệnh của chúng tôi là sẽ giúp con người không còn phải qua phân vân lựa chọn trong việc trả lời câu hỏi: Hôm nay ăn gì nữa!!!

Nông nghiệp xanh Hà Nội – Cái tên toát lên cho người đọc biết được Ngành nghề,lĩnh vực kinh doanh, và danh giới địa lý chúng tôi đặt trụ sở.

  • Triết lý kinh doanh của chúng tôi : “Nông nghiệp xanh cho thực phẩm sạch

Chúng tôi là một trong rất nhiều đơn vị đang chung tay để cùng nhau giải quyết những vấn đề lớn cho Nền kinh tế Nông nghiệp đang trong quá trình hội nhập của Việt Nam, cho vấn đề sức khỏe con người Việt Nam. Sản phẩm, giải pháp của chúng tôi nhằm góp phần đem lại thực phẩm an toàn tới tay người tiêu dung. Đối tượng chúng tôi phục vụ là những nông hộ chăn nuôi, giải pháp của chúng tôi đưa ra là đồng hành cùng bà con chăn nuôi phát triển kinh tế làm giàu từ chăn nuôi hướng tới Thực phẩm an toàn. Cụ thể:

  • Đối với khách hàng: Đồng hành, hiệu quả về mặt lợi ích kinh tế.
  • Đối với Cổ đông: Đoàn kết, hợp tác, minh bạch, chia sẻ.
  • Đối với xã hội: Chung tay, trách nhiệm xây dựng, hướng đến thực phẩm sạch an toàn cho sức khỏe mọi người
  • Giá trị cốt lõi: Giá trị nhận thức của Tập thể CBCNV đoàn kết, cùng nhận thức và tìm kiếm giải pháp góp phần vào Triết lý “Nông nghiệp xanh cho thực phẩm sạch
  • Cấu trúc tổ chức của chúng tôi :

Nhà máy Nông nghiệp xanh Hà Nội hiện tại: Là nhà máy sản xuất Thuốc thú y và Thức ăn bổ sung trong chăn nuôi đạt chuẩn GMP-WHO theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới . Đã được Cục Thú y – Bộ nông nghiệp thẩm định, cấp phép vào ngày 24/12/2019.

Các công ty thành viên trong ngôi nhà chung của chúng tôi bao gồm:Hanovet,Hanofarm, Nông Nghiệp Alpha Group.

( Sơ đồ tổ chức )

Tập thể CBCNV Nhà máy nông nghiệp xanh xin cam kết luôn hướng đến việc làm tốt hơn những gì GMP qui định nhằm đem đến cho hệ thống khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả trong điều trị và hiệu quả về mặt kinh tế.